Mạnh Tiến Khôi
Thèm gì có nấy
0 Vote
“ Ăn sập Hội An “ cùng Khôi

Mình rất rất thích Hội An , ngoài những ngôi nhà Vàng và những nhà mái ngói thì Hội An là một trong những đô thị cổ hiếm hoi vẫn còn được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Nếu bạn là người mê mẩn không khí hoài cổ, bình yên của phố cổ nhỏ bên sông hãy lưu nhanh những kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc nhé .

Mình đi từ Nghệ An từ đêm tới Hội An mình gửi Vali tại Khách Sạn và đi xe đạp , lao nhanh ra Phố cổ Các bạn nên đi buổi sáng tầm 7h -7H30 quán xá ở đây đã mở và hãy đi cùng mình 1 ngày để “ Ăn Sập Hội An “ nhé .

1. Bánh Mỳ Phượng : (15-25K)

2B Pha Chu Trinh , Hội An

2. Mót Hội An (12K ) - 150 Trần Phú , Hội An

3. Làm 1 cốc chè ngay bên bờ sông chỉ với 15K

Quán nào cũng ngon hết nên các bạn chỉ cần đi vài bước chân là thấy , tha hồ chọn lựa ^^

4. Bánh Bèo Bà Bảy - Số 2 Hoàng Văn Thụ ( 50K cả khay như ảnh )

Tặng thêm ảnh anh Chủ píc nhé =)))

5. Cơm Gà Bà Nga - 50K - Số 8 Phan Chu Trinh

Tặng kèm thêm ảnh anh zai =)))

5. Faifo - 130 Trần Phú ( 30-55K )

Nếu các bạn còn bụng hay qua đây để ngắm cảnh và chụp ảnh nhưng bức ảnh sống ảo cực đại vì cảnh cao ở đây thấy toàn bộ Hội An đó nhé

6. Đi Chợ Đêm mình ghé ăn ngay Kem Ống : 10K

Vậy đã đủ cho các bạn trải nghiệm cùng mình chưaaaaa ?

Tặng kèm thêm cho các bạn nè vì mình còn buổi Sáng và Trưa vì 12h trả phòng nên tranh thủ ^^

Check in sống ảo tại khách sạn nhé ^^ đồ ăn sáng Free

7. Quán Bến Tre : 100K 2 người ( Chè Bắp , Cơm hến , Cao Lầu , Bánh Đập ) - Thôn 1 , Cẩm Nam

Xongggg đã hoàn thành xong 24H cùng Khôi và thêm 2 nơi có thể check in và ăn cực đã rồi nhé , còn đợi gì nữa Soạn vali và điiiii ngayyy

Mukbang Wannabe
Quét sạch Trùm Ốc Chảo bên hông phố cổ Hội An

Ăn đã miệng “ TRÙM ỐC CHẢO “ HẢI SẢN ĐỒNG GIÁ 35-40k gây sốt rần rần HỘI AN nè 😍 📌 Số 62 , Đường 18/8 Hội An ⏰ 11h - 21h _______ Thật sự ở Hội An nhưng đã 20H tối và ko thể trải nghiệm đồ ăn Hải Sản được vì đã gần muộn nên tìm ngay trên mạng thì Nằm ở phía cuối đường 18/8 , mặt tiền hẳn hoi không gian rộng rãi mà lại bán HẢI SẢN ĐỒNG GIÁ nữa mới sock chứ 😱 Ở đây chuyên bán các loại hải sản đồng giá 35k/ 1 Đĩa , đầy đủ các loại tất tần tật nào là Ghẹ, Mực, Bạch Tuộc, Cá Đuối, ngoài ra còn có Lẩu, Cơm Cháy, Mì Xào,...Mình ăn 2 người gọi bao nhiêu là món mà hết gần có 200K thôi đó. Mình thấy món ăn ở đây đa dạng, đủ thể loại, nước sốt kiểu mỗi loại đều có đặc trưng riêng hết nhe. Càng Ghẹ chắc thịt, khi order được vớt lên rồi nấu luôn nè.Các món còn lại nêm nếm gia vị thấm tháp, chấm bánh mì hết sảy. Nạp Vitamin Sea ghé ngay khi đến Hội An mà thèm đồ biển là đúng bài luôn nè mọi người ơii, vừa gần vừa ngon vừa rẻ nữa đó 😎😎

Ăn cùng thần tượng
Ăn Sập Hội An cùng Châu Bùi

Hôm nay a sẽ đưa em “ Ăn Sập Hội An “ Bánh Mỳ Phượng , Mót Hội An , Bánh Nậm Ngọt , Mặn , Bánh Bèo , Chè Thập Cẩm, Tào Phớ, Hến Trộn , Bánh Đập, Cao Lầu, Chè Bắp, Kem Ống, Đã đủ “ Ăn gì cũng được “ của Châu chưaaaaa ? :))