Team

Strangers

• Điểm đến Bắc Trung Bộ
  • Thành phố Quảng Bình
Cứ tưởng Quảng Bình khô khan, ai ngờ là còn có một Tú Làn cho những kẻ “muốn đi đâu xa, gặp ai đó lạ” Review

Có bao giờ bạn cảm thấy giống tôi, mang trong mình một cảm giác lưng chừng, không hẳn là buồn hay vui, nó cũng không nằm ở sự đầy đủ hoặc thiếu thốn, nó cứ mấp mé xuất hiện trong tất cả thời gian, cảm xúc của mình. Phải chăng đây là những lúc chúng ta muốn đi đâu đó thật xa, gặp những con người mới lạ và cảm nhận cuộc sống từ một góc nhìn khác hơn

• Chuyến du hành nào cũng đến lúc phải trở về, trở về với cuộc sống đầy đủ wifi và sóng điện thoại, về với bon chen đời thường. Nhưng 1 ngày nào đó, chúng tôi lại đi, đi những chuyến phưu lưu đầy ắp hương vị tuổi trẻ hơn, đi không chỉ để nhìn ra thế kia rộng lớn hơn mà đi để trở về và đi để trưởng thành hơn. #nhữngkẻxalạ #strangers #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• Sáng thức dậy ở một nơi xa, nơi không có còi xe, không khói bụi, chỉ có tiếng suối reo và tiếng chim rừng. Những ngày ở Tú Làn là những ngày sống khoẻ nhất, ăn cơm rau thịt đạm bạc thôi cũng thấy ngon, tắm bên bờ suối thôi cũng thấy sảng khoái #nhữngkẻxalạ #strangers #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng với #nhữngkẻxalạ #strangers #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• Có những cảm xúc chỉ ta chỉ có thể có ở đấy, ta chỉ nhớ khi nhìn lại những tấm ảnh. Nhớ những ngày không có sóng điện thoại, không có chuông báo thức và cũng chẳng có giờ tan tầm, chỉ có chúng tôi với nhau, với chuyến đi của riêng mình ở thiên đường lãng quên - Tú Làn #strangers #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• Nhiều khi nghĩ sao người ta cứ hoài niệm về những gì đã diễn ra trong quá khứ, hồi ta còn trẻ và còn ngây ngô, nhưng có một điều chắc chắn là ai trong chúng tôi sẽ luôn nhớ về chuyến đi này. Chuyến đi của #nhữngkẻxalạ nhưng xa nhau lại nhớ đến lạ #strangers #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• Ai bảo team #nhữngkẻxalạ chúng tôi chỉ có góp vui . Chúng tôi cũng biết buồn , biết khóc , biết đau xót khi chia tay chứ bộ ... Chúng tôi cũng có trái tim mà 😭 à quên, chúng tôi hết lạ rồi nha. #StrangersTeam #Kênh14 #ĐiHetVietNamminh #Chiatayngườilạ

• Viết về những người bạn đồng hành trong những chuyến đi xa, thì bạn sẽ nói gì về họ? Chúng ta chọn những người bạn luôn tin tưởng lẫn nhau trên mỗi chặng đường, dù họ là những người thân thiết hay chỉ mới quen nhau. Chúng ta chọn những người bạn mà mỗi tiếng cười khi gặp ta đều thật sự hạnh phúc. Chúng ta chọn những người bạn sẽ luôn nhắc nhở ta luôn nhìn về phía trước Dù bão dông vẫn là người bạn đồng hành… Cảm ơn Strangers vì tất cả. #strangers #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• Khi buồn bạn có thể tính đến chuyện đi du lịch. Những điều không vui sẽ bị vứt bỏ trên đường. Bên cạnh bạn sẽ chỉ còn lại niềm hạnh phúc. Luôn vui như chúng tớ nèeeee #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• Khi bạn còn trẻ, đừng để bất kì giới hạn nào bó buộc mình. Những cung đường, những phong cảnh tuyệt đẹp của thế giới vẫn đang chờ bạn đến và trải nghiệm. Cùng Strangers chúng tớ "Đi hết Việt Nam mình nhé"? #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• Có 1 điều may mắn là gần như địa điểm nào của chúng mình tới cũng bắt được bình minh. Bầu trời trải rộng từ hồng tím sang xanh thẫm như ai đó cầm cọ vẽ lên những gam màu hoang hoải và huyền bí vậy 3 #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• We travel, some of us forever, to seek other places, other lives, other souls. #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• Điều đáng tiếc nhất của chúng mình là không thể ngồi ở đây cả ngày để ngắm hoàng hôn với bình minh trọn vẹn cả. Quảng Bình những ngày ấy mát mẻ và thi thoảng còn mưa lất phất, thời tiết vô cùng thích hợp cho việc phơi mình cả ngày ngoài đường, nhưng cái khoảnh khắc chạng vạng khi mặt trời lấp ló sau đám mây và ánh sáng phản chiếu tạo nên sắc màu huyền ảo thì không thể thấy được 😕😕 #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• Có lúc, bước tới một bước là ngõ cụt, nhưng chỉ cần lùi về sau một bước sẽ là biển rộng trời cao #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• Nếu như có cơ hội, tôi rất muốn đi du lịch cùng những người lạ này. Hành lí mang theo chỉ có một ít đồ đơn giản và tiền đủ tiêu. Chúng tôi cứ vừa đi vừa nghỉ, ghi nhớ mỗi khoảnh khắc xinh đẹp chạy qua trước mắt, chụp ảnh cho nhau, nô đùa với nhau… Ước gì chúng tôi có thể thực hiện nó cùng nhau dù chỉ một lần, trong thời thanh xuân sắp qua của chúng tôi, khi mà mỗi người chúng tôi chẳng có gì ngoài tuổi trẻ, một đôi chân khỏe mạnh và một trái tim ít sợ điều gì chưa đến. Và đó là những ngày tháng tốt nhất để đi và học về thế giới. #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• Chúng tôi tin Thiên Đường là có thật. Xa Sài Gòn, nơi vốn mà tôi thức dậy với tiếng huyên náo rộn rã - nơi mà đôi khi để giấu nỗi buồn thì cũng chẳng biết giấu vào đâu. Tôi và chúng tôi đến với Quảng Bình. Ném mình vào cái thiên nhiên đẹp đến rung động mà xuýt nữa, chúng tôi cũng có thể trở thành nhà thơ. Ở đây, chiều tà hôm nay, bên nhau. Chúng tôi chỉ để tiếng gió huyên náo vào những cuộc trò chuyện, vào những tiếng cười. Người lạ ơi, mãi nhớ bài hát " Thời thanh xuân sẽ qua" vang lên, vài đôi mắt lấp lánh rồi nhẹ nhàng nâng ly. #homies #strangers #quangbinh

• Nhưng không phải là Orange với cả Karik. Cảm giác những người lạ, bên cạnh nhau ăn một bữa cơm nhà dường như đủ bù đắp cho những hành trình còn vương chút mệt mỏi. Ngày hôm nay, được gọi là ngày Người Lạ Ấm Áp. #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• 29/08 16:18 PM / Có mùa hè nhẹ lướt qua bên ô cửa Có những kẻ xa lạ,chợt mới vừa quen nhau Trên chuyến tàu nhuộm màu thanh xuân ươm nắng, Lạ hoá quen vừa vặn viết chút hồn thơ.

• "Những kẻ xa lạ và chuyến tàu đến Quảng Bình" Người lạ là kẻ gặp một lần mà không biết ngày tái ngộ. Nhưng chí ít, về thực tế có vẻ họ đã đi khỏi cuộc sống thường ngày của ta nhưng đọng lại trong ta vẫn là những cảm xúc và trải nghiệm khó nói thành lời với họ. Chúng tôi quen nhau từ những người lạ lên tàu để cùng đồng hành trong một chuyến đi mới. Phải chăng đó là lý do mà trên mỗi khoang tàu, những chiếc ghế lạ lại xoay vào nhau. Để chúng ta có thêm những người bạn mới trong chuyến hành trình của mình! #strangersteam #Herewego #DihetVietNamminh #Herewego2018

• Mình! Một đứa con gái tự mình bên mình bao lâu nay, rất ít cho người khác thấy những gì mình phải chịu đựng. Nên là rất nhiều người thấy mình cười, nhưng chỉ được vài người thân thấy được mình khóc. Vốn dĩ mình ngại mở lòng với người lạ, mình không thích tâm sự với ai ngoài bạn thân của mình. Nên chuyện bảo mình đi du lịch, với người lạ đó là chuyện không tưởng. Vậy mà mình và phải 2 con người này. Lạ hoắc. Lại còn sắp sửa đi du lịch chung. QUẢNG BÌNH - nơi xa lạ của cả 3 người. Thật sự càng ngày càng thấy hoang đường. Rồi còn hoang đường hơn khi mà mình tự nhắm mắt nhắm mũi để cho bị thả 85m mà vẫn cố giữ cho được đồng tiền vàng chả hiểu để làm gì. Chỉ biết là tự dưng cả 3 đứa cùng nhau cố gắng để thắng để có thêm chi phí cho chuyến đi sắp tới. Tự dưng lúc đó cảm động kinh khủng. Rồi 3 con người xa lạ lại ngồi với nhau bàn kế hoạch cho chuyến đi, cùng nhau thức tới 3h 4h sáng thấp thỏm lo âu vì không kiếm ra được chổ ở. Rồi cũng là cùng nhau mừng la hét như mấy đứa con nít khi mà nhận được tin nhắn có chỗ ở rồi. Chuyến hành trình của những kẻ xa lạ này chỉ mới bắt đầu, nhưng đã có bao nhiêu là khó khăn cản trở. Mình vẫn luôn tự hỏi, chả hiểu sao, vốn khó khăn vậy, mà những kẻ xa lạ này chẳng bỏ nhau? #StrangersTeam #Nhữngkẻxalạ #QuảngBinh #HereWego2018