Team

• Thành phố Phú Yên
Đất Phú Trời Yên Review

Đất Phú Trời Yên

Chiều Phú Yên tháng tám, nắng đã dịu hẳn và biển vẫn không thôi rì rào. Lũ thanh niên thành phố chúng tôi ngồi chờ mặt trời lặn ở Bãi Xếp, im lặng hướng mắt theo lũ trẻ con và trái bóng tròn.

• Thế là bài viết cuối cùng trong hành trình Phú Yên của ba chị em team Ngoan cũng đã lên sóng. Không hoành tráng với những thước phim hùng vĩ, không màu mè với những góc quay điện ảnh. Nhưng những gì team Ngoan đem đến luôn chứa đựng một tình cảm đặc biết dành cho Phú Yên, cho những con người xứ Nẫu thân thương! Hi vọng rằng bài viết sẽ là lời cảm ơn chân thành cho những gì team Ngoan nhận được sau cuộc hành trình dài đầy nắng và gió trên mảnh đất này! Đến Phú Yên gặp những con người dễ mến là một trải nghiệm quý giá mà team Ngoan đã nhận được trong tuổi trẻ của mình! Nếu còn trẻ không ngại đi thì xin một lần hãy về với mảnh đất hoang sơ bình dị này để thấy được cái an yên trong mỗi phút giây. #herewego #herewego2018 #dihetVietNamminh #PhuYen #teamNgoan

• xanh, đỏ, trắng là những màu chủ đạo trên những chiếc thuyền đánh cá của người dân Phú Yên với ước mong đánh bắt đước nhiều cá, ra khơi xa và trở về bình an. Hi vọng những chiếc thuyền ấy cũng đem theo hi vọng của team Ngoan sau cuộc hành trình dài này... #herewego #herewego2018 #dihetVietNamminh #PhuYen #teamNgoan

• Không nói có khi mọi người không biết, Phú Yên là vựa lúa lớn nhất miền Trung đấy nhé ^^ Đât đai trù phú, con người thân thiện. Bảo sao không yêu Phú Yên cho được nhỉ. Bài viết cuối cùng của team Ngoan sắp lên rồi! Các bạn cùng đón chờ nha! #herewego #herewego2018 #dihetVietNamminh #PhuYen #teamNgoan

• Sau những tấm hình xinh lung linh là những con người mướt mải mồ hôi và chiếc tui here we go nặng chịch! Hành trình Phú Yên của team Ngoan là những tháng ngày rong ruổi trên những con đường lớn nhỏ, những bờ cát mênh mông. Không biết Phú Yên có gì mà đặc biệt đến vậy nhỉ? Cùng chờ đợi bài viết cuối cùng của team Ngoan nhé! #herewego #herewego2018 #dihetVietNamminh #PhuYen #teamNgoan

• - Ngoại ơi, niềm vui của ngoại là gì ạ? - Ngoại chỉ mong được sống lâu trên đảo này cùng ông đến trăm tuổi! - Ông Ngoại có yêu bà Ngoại không ạ? - Có chứ! Không yêu bà Ngoại thì yêu ai! #herewego #herewego2018 #dihetVietNamminh #PhuYen #teamNgoan

• Bình yên là ánh bình minh đầu tiên của tổ quốc. Binh yên là ngồi một hàng quán ven đương nhìn người qua lại. Bình yên là tựa bên ô cửa sổ nhìn mặt trời khuất dần. Và bình yên là những phút giây thong thả ở Phú Yên chẳng có gì vội vã. #herewego #herewego2018 #dihetVietNamminh #PhuYen #teamNgoan

• “- Sang năm chị em minh lại đi Herw we go với nhau tiếp nhé! - Năm nay vô địch rồi BTC không cho đi nữa đâu. - Vô địch đi không vô địch vẫn đi, chị em mình đi với nhau là vui!” Cảm ơn Here we go đã giúp 3 chị em gặp nhau, đi cùng nhau và cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời của con người Phú Yên. Chả biết vô địch hay không nhưng team Ngoan yêu con người, yêu Phú Yên lắm rồi nè! #Herewego #Herewego2018 #DihetVietNamminh #teamNgoan #PhuYen

• Buổi chiều cuối cùng ở Phú Yên trước khi trở về nhà với bố mẹ của ba chị em! Chị Trang vướng lịch về Sài Gòn trước, còn Dũng với chị Chi lang thang loanh quanh thành phố Tuy Hoà! Sáng đi tìm suối với thác, tới nơi người dân bảo hôm qua mới có người gặp tai nạn, hai chị e sợ xanh mặt lại lóc cóc đi gần 50 km về. Chiều nay, hoàng hôn ở Phú Yên thật đẹp. Đi dọc một đoạn bờ biển, lũ trẻ con cứ ríu rít về mấy thiết bị lạ lẫm! Hoá ra ở một nơi nào đó, trẻ con vẫn cứ là trẻ con, vẫn cứ vui hoài vì những điều nhỏ nhặt thú vị! Mai thức dậy là không ở Tuy Hoà nữa rồi! #Herewego #Herewego2018 #dihetVietNamminh #teamNgoan #Phuyen

• Chưa đầy 100k chúng mình đã no căng bụng ở Tuy Hoà! Những “hướng dẫn viên du lịch” địa phương đưa chúng mình đến những tụ điểm mà các bạn trẻ hay ghé tới. Đắn đo suy nghĩ mãi cuối cùng chúng mình chọn bốn món ăn vặt đường phố này sau một ngày ngang dọc Phú Yên để giới thiệu mọi người! Cùng thưởng thức với chúng mình nha. #herewego #herewego2018 #mdihetVietNamminh #Ngoanteam #phuyen #streetfood

• Phú Yên, vùng đất của con người. Chúng đến ga Phú Yên lúc trời đã tờ mờ tối. Leo lên xe về thẳng khách sạn rồi ngủ một đêm đã. Ngày mai chúng tôi qua nhà bạn. Không biết các đội khác thế nào nhưng #teamNgoan chúng tôi đi 5 ngày. Cả 5 ngày đều được bạn bè và những người dân địa phương tại đây giúp đỡ. Nếu bạn hỏi tôi lấy bạn ở đâu ra lắm thế, thì thật sự phải cảm ơn Mark Jack - chỉ vài dòng thỏ thẻ trên facebook, 1 cú gọi điện cho đứa bạn thân thì đã thu về không biết bao nhiêu lời đề nghị giúp đỡ. Ngày thứ 2 ở Phú Yên, tôi được anh Vũ - là bạn thân của đứa bạn hâm hấp 8 năm của tôi người Phú Yên giúp đỡ. Anh Vũ chủ động gọi tôi, chủ động đưa teamNgoan về homestay The Local của anh để nghỉ ngơi cho những ngày còn lại ở Phú Yên. Anh Vũ còn tình nguyện chở cả team tôi đi suốt 2 ngày thăm thú Phú Yên, rồi cho chúng tôi qua quán của anh ăn hải sản miễn phí. Tôi nghĩ thầm trong bụng: “Người đâu ra mà tốt dữ”. Tôi ngại lắm, tôi đã nhiều lần hỏi anh: “Anh ơi anh ko lấy tiền ăn tiền ở cũng được... anh cho tụi e gửi tiền xăng xe, chứ nếu không sau này em không dám tới Phú Yên nữa mất”. Anh cười rồi nói “Mấy đứa quay clip du lịch quảng bá quê anh là coi như giúp anh, giúp người Phú Yên rồi”.. Thấy anh nói vậy tôi cũng không dám nói thêm gì. Ngày thứ 4, mấy bạn vẫn chưa quay được gì nhiều! Ai nấy cũng đều lo sốt vó. Cứ một chốc là lại mở herewego.kenh14.vn lên xem rồi lại sút xoa “chị ơi team anh Alex vui quá, tên anh Lâm vui ghê, tên chị Trang Olive đỉnh thật..” nghe mà não ruột 😭. Vận dụng hết nội công và thủ đoạn, mình xem lại các comment và inbox được gửi tới từ những bạn ở Phú Yên trên Facebook. Sau đó chọn được bạn Thoa, người vùng này lại còn là hướng dẫn viên du lịch. Nói là làm. teamNgoan lên plan đi đón mặt trời sáng sớm và hoàng hôn trên biển.

• Ba chị em, đầu đội trời (nắng), chân đạp đất, rong ruổi suốt 3 ngày ở Phú Yên. Mãi mới có một kiểu hình chung. Ảnh có chị Trang với Dũng thì chị Chi chụp, ảnh có Chị Chi với Dũng thì chị Trang chụp, ảnh có Chị Trang và chị Chi thì Dũng chụp. Vậy đấy, thế mà mình cũng sắp phải về rồi! Thôi vậy cứ vui cười, tận hưởng cho bõ nơi này! #Herewrgo #Herewego2018 #DihetVietNamminh #Phuyen #teamNgoan

• “Sau lưng hai cô gái” Ở Phú Yên những con tàu mang màu xanh của biển, chị Trang và chị Chi nhìn những con tàu mới đem cá trở về. Tối về em Dũng ngồi nghĩ mấy câu Quotes, thấy hợp nghê những ngày nắng Phú Yên! #Herewego #Herewego2018 #DihetVietNamminh #teamNgoan #PhuYen

• Đến với hành trình Here We Go, tôi không thể giúp được các bạn team mình những điều lớn lao hay cho các bạn một ekip hùng hậu. Nhưng chỉ xin những dòng nhật kí hành trình này sẽ lưu giữ lại những ngày thật vui vẻ và ý nghĩa bên cạnh nhau của chúng tôi. Của những người lạ đến với nhau bằng chữ Duyên. Nếu không phải là team giỏi nhất thì cũng xin là team tình cảm nhất nhé ❤️. #Herewego #Kenh14 #VietNam #Tronniemvui #DihetVietNamminh #Herewego2018